KHIẾU NẠI & BỒI THƯỜNG

KHIẾU NẠI & BỒI THƯỜNG

 KHIẾU NẠI. - Thời gian khiếu nại: Trong vòng 1-2 ngày tính từ ngày quý khách nhận được hàng.- Thời gian xử lý khiếu nại: Trong vòng 1-2 ngày kể từ khi HÀ AN Express nhận được đày đủ thông tin khách hàng cung cấp.- HÀ AN Express nhận đơn theo kiện, bàn giao theo kiện. Nên nếu không có dấu hiệu bị rạch, xé kiện hàng đó thì HÀ AN Express sẽ không giải quyết những vấn đề liên quan đến thiếu, hỏng hàng bên trong. Trường hợp này khách hàng vui lòng khiếu nại với Shop trung.- HÀ AN Express  chỉ tiếp nhận xử lý khiếu nại khi có đầy đủ hình ảnh (sản phẩm, giao dịch, vỏ kiện hàng - là mã vận đơn dán trên từng kiện hàng) và các thông tin liên quan khác.- Cách thức gửi thông tin: Qúy khách chat trực tiếp qua Zalo     0972.580.715 (Hà An Express)     0904.674.188 (Mr An)  BỒI THƯỜNG. - Đối với trường hợp thất lạc hàng hóa kể từ khi ký nhận tại kho Trung Quốc về kho Hà Nội. HÀ AN Express đưa ra chính sách bồi thường như sau:   - Đối với trường hợp thất lạc hàng hóa kể từ khi xuất khỏi kho Hà Nội đến nhà khách hàng. HÀ AN Express đưa ra chính sách bồi thường như sau:    + Với trường hợp khách hàng tự tạo đơn/ gọi ship hoặc trực tiếp qua lấy: HÀ AN Express không có trách nhiệm bồi thường.    + Với trường hợp HÀ AN Express tạo đơn/ gọi ship thì sẽ giải quyết theo quy định của bên thứ 3 như: Viettel post/ GHN/ Grab…. LƯU Ý. - Có những Mã Vận Đơn bị mờ hoặc KHÔNG TÊN nên không thể xác định được khách hàng. Do đó, khách hàng nên ktra, nếu 7-10 ngày kể từ khi kho trung ký nhận mà chưa được nhận thông báo về đơn hàng này thì hãy liên lạc với kho để tìm kiếm tránh việc lưu kho quá lâu. Với những đơn hàng này HÀ AN Express sẽ lưu tại kho tối đa 2 tháng. Nếu quá 2 tháng không có người nhận thì sẽ tiến hàng thanh lý hoặc gửi cho đơn vị từ thiện. Nếu sau 2 tháng khách hàng mới liên hệ thì HÀ AN Express không có trách nhiệm bồi hoàn. - Đối với những đơn hàng là thực phẩm (Bánh kẹo, đồ khô….) Khách hàng vui lòng báo Shop trung bọc kín 4 mặt bằng băng dính để tránh chuột gặm. Nếu không làm đúng quy định đóng gói như trên, HÀ AN Express có thể từ chối trách nhiệm.    

  • 11:22:53 24/06/2024
QUY ĐỊNH HÀNG KÝ GỬI

QUY ĐỊNH HÀNG KÝ GỬI

 I. TRỌNG LƯƠNG & KÍCH THƯỚC. - Để việc thông quan được nhanh và dễ dàng. HÀ AN Express khuyến nghị các kiện hàng:  + Có trọng lượng <50kg.  + Có kích thước các cạnh nhỏ hơn: 100*50*50cmTH kiện hàng vượt quá yêu cầu trên khách hàng vui lòng báo Shop trung chủ động chia nhỏ và vận chuyển làm nhiều kiện nhỏ. II. CÁC MẶT HÀNG KHÔNG NHẬN VẬN CHUYỂN. - Mai thúy, các chất gây nghiện, thuốc kích thích.- Vũ khí, đạn dược, các vật dụng gây sát thương.- Thực phẩm, đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em… có chất gây độc hại ảnh hưởng đến người sử dụng.- Các loại vật phẩm, ấn phẩm, tài liệu đồi trụy, phản động.- Động thực vật tươi sống.- Các loại hàng hóa khác trong danh mục cấm vận chuyển, kinh doanh theo quy định của pháp luật.- Chất dễ cháy nổ: Pin, ác quy, diêm, bât lửa,…- Chất lỏng: Hóa chất, các loại nước có cồn- Loa đài, hàng hóa có nam châm.- Hàng hóa, máy móc, thiết bị điện tử đã qua sử dụng.- Các loại mặt hàng dễ vỡ như: Chai lọ, bát đĩa, đồ gốm, hàng hóa chất liệu bằng gương kính, mika…- Thiết bị điện tử: Điện thoại, laptop, tivi…- Các loại hàng nhái, hàng thương hiệu: Zara, HM, Nike, Adidas, Lining…HÀ AN Express không khuyến khích khách hàng đặt các loại mặt hàng này vì thông quan rất khó khăn và dễ bị tịch thu. Nếu khách hàng muốn đặt hàng, vui lòng liên hệ trước để phía HÀ AN Express lên phương án VC và xác nhận.HÀ AN Express khuyến khích các mặt hàng thời trang, gia dụng cơ bản như: Quần áo, túi xách, giày dép, nồi xoong….(Không phải là hàng thương hiệu, giá trị cao và dễ vỡ). III. DỪNG HỢP TÁC HÀ AN Express có quyền đơn phương từ chối cung cấp dục vụ bằng cách không nhận hàng tại kho Trung Quốc hoặc không vận chuyển về Việt Nam sau khi thông báo tới khách hàng mà không cần sự đồng ý của khách hàng trong các trường hợp sau: Mọi hành động gian lận trong các giao dịch: Nhận đủ hàng mà báo thiếu, giả mạo thanh toán…Đăng tải hoặc cung cấp thông tin sai sự thật với mục đích làm giảm uy tín của HÀ AN Express với khách hàng.Sử dụng lời lẽ khiếm nhã, có thái độ bất lịch sự, gây gổ với nhân viên HÀ AN Express. Với phương châm: HỢP TÁC BẰNG TẤT CẢ SỰ CHÂN THÀNH & TỬ TẾ. HÀ AN Express luôn cố gắng cải thiện để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất về mọi mặt hướng tới sự hợp tác vui vẻ, lâu dài và bền vữngXin chân thành cám ơn!  

  • 11:20:07 24/06/2024
ĐỊA CHỈ KHO

ĐỊA CHỈ KHO

 KHO HÀ NỘIĐt: 0904.674.188 / 0972.580.715A12 Gleximco - An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội KHO TRUNG QUỐC收件人 (Người nhận) :HAANexp - Mã KH.电话 (Điện thoại): 14709532089地址 (Địa chỉ chi tiết): 广西壮族自治区崇左市凭祥市南山恒标粮油市场D1—D2号仓 HAANexp - Mã KHKhu tự trị Choang Quảng Tây: 广西壮族自治区Thành phố Sùng Tả: 崇左市Thành phố Bằng Hương: 凭祥市 Qúy khách vui lòng liên hệ Zalo     0904.674.188 (Mr. An)     0972.580.715 (Hà an Express)Để được tư vấn và cấp Mã KH.

  • 10:59:47 24/06/2024
BẢNG GIÁ

BẢNG GIÁ

 HÀ AN Express triển khai line vận chuyển XANH. Đây là line được ưu tiên khi thông quan. Không phải line Tiểu Ngạch (ghép cont).Tốc độ về hàng: 2-4 ngày kể từ khi ký nhận tại kho trung. Không lo bị kiểm hóa 15-20 ngày thậm chí 1-2 tháng như line Tiểu Ngạch.Khách hàng vui lòng tham khảo bảng giá VC sau:  

  • 10:02:54 24/06/2024