CHÍNH SÁCH MUA HÀNG CHO KHÁCH SỈ/CTV KHO HÀ AN

CHUYÊN QUẦN ÁO, GIÀY DÉP, TÚI XÁCH, PHỤ KIỆN ORDER CHINA 🆘 

 

Chào tất cả các chị em! Cảm ơn mọi người đã tin tưởng và đồng hành cùng kho. Mình gửi quy định của kho để 2 bên cùng hợp tác vui vẻ và tôn trọng lẫn nhau.

Thời gian làm việc : Thứ 2- Chủ nhật (Sáng : 8-12h. Chiều 14h-18h)

1/ Nhà mình sử dụng website: https://tongkhoquanaohaan.vn/ để mọi người có thể chủ động tự vào đặt đơn và tra cứu đơn hàng của mình. Giá trên website và trên nhóm là giá dành cho Sỉ/Ctv. Chị Em lấy bài trên nhóm đăng bán hàng, sau khi phát sinh đơn có thể tự vào website để đặt hàng. Chị nào chưa thao tác quen vui lòng liên hệ Zalo 0911268274 (Thuỳ Linh) để nhờ hỗ trợ note đơn. Khi phát sinh đơn trên hệ thống, sẽ có nhân viên liên hệ gửi các cem QUY ĐỊNH KHO. 

Kho khuyến khích các cem đặt thử 1-2 sp để test chất lượng cũng như thời gian hàng về của kho.Thì chỉ cần cọc 50% giá trị đơn hàng và đợi hàng về. Sau khi hàng về trả nếu các chị đánh giá chất lượng hàng ổn, thời gian nhanh. Đúng với tiêu chí và mong muốn các chị tìm kiếm thì có thể hợp tác lâu dài.

 

2/ Hiện kho đang áp dụng 2 chính sách dành cho Sỉ/Ctv sau khi đã đặt test thử và xác định bán lâu dài:

*  Cọc 300k để bán lâu dài đối với CTV mới bán, lượng đơn ít (Tổng gtrị đơn hàng dưới 5 triệu)

*  Cọc 500k để bán lâu dài đối với CTV bán lượng đơn đều, ổn định (Tổng GTĐH từ 5 triệu đổ lên)

Sau khi nhận cọc, nhân viên sẽ tạo nhóm Zalo có tất cả mọi người trong team để cùng care đơn và giải quyết các khiếu nại cho cem. Tiền cọc sẽ được hoàn lại khi khách dừng Sỉ/Ctv bằng cách khấu trừ vào đơn hàng cuối cùng hoặc ck (Điều này thì mn hoàn toàn có thể yêu tâm vì nhà mình hợp tác dựa trên tiêu chí ‘’HỢP TÁC BẰNG TẤT CẢ SỰ CHÂN THÀNH VÀ TỬ TẾ’’.

 

3/ Hình thức thanh toán: Hiểu tâm lý khách hàng sợ vấn đề ko trung thực, lừa đảo hiện nay qua mạng. Nhà mình sẽ đi đơn COD 3 đơn đầu tiên cho khách. Từ đơn thứ 4 nếu các chị em vẫn muốn đi COD vui lòng + thêm 2% bill đơn hàng vào giúp mình để tránh phiền phức thuế về sau.

 

4/ Thời gian chốt hàng: Mỗi mã sp đều có ngày chốt cụ thể trong bài đăng. Chị em để ý tgian chốt đúng hạn giúp mình. Đối với mã hàng quá hạn mình sẽ mua giúp không tính thêm công với tiêu chí giữ sự chân thành và uy tín với Sỉ/CTV cũng như Sỉ/ CTV với khách. Tuy nhiên có 1 số mã shop Trung họ yêu cầu số lượng  hoặc thời điểm nhà mình gom họ được trợ giá từ sàn. Lúc mn báo đơn shop họ dừng flashsale hoặc đặt sl ít 1-2 sản phẩm giá của họ sẽ cao hơn hoặc phí ship nội địa cao. Nhà mình sẽ báo trc khách nếu ok thì đặt giúp và không tính công.

 

5/ Hàng order thông thường sẽ về sau 7-10 ngày tính từ lúc đóng OD. Trường hợp kiểm hoá vui lòng cộng thêm 1-2 ngày nữa. Hàng đã đặt không huỷ sau khi đã đóng OD. Chỉ huỷ đơn khi mã đó đang mở gom

 

6/ Đổi trả hàng

- Hàng nếu giao sai màu, sai size, hàng bị lỗi bên mình sẽ thu hồi hàng về và chịu phí thu hồi đó.

- Hàng hóa mua online qua web Trung mình không sờ được chất, cũng như fom dáng, màu sắc, chỉ dựa trên đánh giá người mua trước nên các khiếu nại về fom to, bé, màu đậm nhạt do ánh sáng mình sẽ không nhận lại. Nếu 1 mã sphẩm mà nhiều ng khiếu nại xấu thì kho thu hồi hàng về, còn chỉ có 1-2 khách kêu thì kho ko đồng ý hoàn hàng. Khái niệm ''xấu'' nó còn dựa theo giá tiền. Tiêu chí của kho mình là ko cạnh tranh về giá, ko tham rẻ. Mà mua hàng sẽ luôn luôn lựa chọn shop uy tín nhất, hoàn đơn ít nhất, tỉ lệ khiếu nại thấp nhất. Để hàng về chất lượng được tốt nhất trong tầm giá. Hay có sai sót gì bên mình đều giải quyết cho các chị em 1 cách nhanh chóng và thoả đáng nhất.

- Khách khi nhận hàng quay lại video bóc hàng từ đầu đến cuối ko chỉnh sửa, cắt ghép. Nếu ko có video kiểm hàng kho có thể từ chối giải quyết. 

- Mình chỉ nhận giải quyết khiếu nại về hàng hoá (sai, lỗi, thiếu hàng) tối đa sau 1-2 ngày từ khi khách nhận hàng. 

 

Note: Ngoài các mã có trên website, mình có nhận oder theo link và hình ảnh khách gửi. 

Trường hợp các khách lấy sỉ số lượng lớn liên hệ trực tiếp Ms Hà: 0945.514.286 để được hỗ trợ giá tốt nhất.

Trân Trọng !!!!

 

Kho dùng duy nhất một số tài khoản

NGUYỄN VĂN AN - 0904674188

Ngân Hàng Quân Đội MB