KHIẾU NẠI & BỒI THƯỜNG

 

KHIẾU NẠI.

 

- Thời gian khiếu nại: Trong vòng 1-2 ngày tính từ ngày quý khách nhận được hàng.

- Thời gian xử lý khiếu nại: Trong vòng 1-2 ngày kể từ khi HÀ AN Express nhận được đày đủ thông tin khách hàng cung cấp.

- HÀ AN Express nhận đơn theo kiện, bàn giao theo kiện. Nên nếu không có dấu hiệu bị rạch, xé kiện hàng đó thì HÀ AN Express sẽ không giải quyết những vấn đề liên quan đến thiếu, hỏng hàng bên trong. Trường hợp này khách hàng vui lòng khiếu nại với Shop trung.

- HÀ AN Express  chỉ tiếp nhận xử lý khiếu nại khi có đầy đủ hình ảnh (sản phẩm, giao dịch, vỏ kiện hàng - là mã vận đơn dán trên từng kiện hàng) và các thông tin liên quan khác.

- Cách thức gửi thông tin: Qúy khách chat trực tiếp qua Zalo

     0972.580.715 (Hà An Express)

     0904.674.188 (Mr An)

 

 

BỒI THƯỜNG.

 

- Đối với trường hợp thất lạc hàng hóa kể từ khi ký nhận tại kho Trung Quốc về kho Hà Nội. HÀ AN Express đưa ra chính sách bồi thường như sau: 

 

20240624_jKdnMcB2.jpg

 

- Đối với trường hợp thất lạc hàng hóa kể từ khi xuất khỏi kho Hà Nội đến nhà khách hàng. HÀ AN Express đưa ra chính sách bồi thường như sau:

    + Với trường hợp khách hàng tự tạo đơn/ gọi ship hoặc trực tiếp qua lấy: HÀ AN Express không có trách nhiệm bồi thường.

    + Với trường hợp HÀ AN Express tạo đơn/ gọi ship thì sẽ giải quyết theo quy định của bên thứ 3 như: Viettel post/ GHN/ Grab….

 

LƯU Ý.

 

- Có những Mã Vận Đơn bị mờ hoặc KHÔNG TÊN nên không thể xác định được khách hàng. Do đó, khách hàng nên ktra, nếu 7-10 ngày kể từ khi kho trung ký nhận mà chưa được nhận thông báo về đơn hàng này thì hãy liên lạc với kho để tìm kiếm tránh việc lưu kho quá lâu. Với những đơn hàng này HÀ AN Express sẽ lưu tại kho tối đa 2 tháng. Nếu quá 2 tháng không có người nhận thì sẽ tiến hàng thanh lý hoặc gửi cho đơn vị từ thiện. Nếu sau 2 tháng khách hàng mới liên hệ thì HÀ AN Express không có trách nhiệm bồi hoàn.

 

- Đối với những đơn hàng là thực phẩm (Bánh kẹo, đồ khô….) Khách hàng vui lòng báo Shop trung bọc kín 4 mặt bằng băng dính để tránh chuột gặm. Nếu không làm đúng quy định đóng gói như trên, HÀ AN Express có thể từ chối trách nhiệm.